Header Ads

  • Breaking News

    Máy đo nhiệt độ cơ thể YMITF01

    Máy đo nhiệt độ cơ thể YMITF01

    Máy đo nhiệt độ cơ thể YMITF01
    Hoạt động đơn giản
    Phản ứng nhanh
    Áp dụng cho cả trẻ sơ sinh và người lớn
    Tiết kiệm năng lượng
    Màn hình LED
    Tối đa 32 giá trị ngày
    SCBorder-800w-01

    Nhanh chóng và chính xác
    Chỉ cần hướng các tia hồng ngoại đến cơ thể với khoảng cách 5-15 cm, sau đó chỉ mất 0,5 giây, kết quả đo sẽ xuất hiện trên màn hình LCD của nhiệt kế, đủ chuyên nghiệp và đáng tin cậy để lựa chọn chăm sóc sức khỏe của gia đình bạn.

    Màn hình LED lớn
    Thiết kế nhân bản của nhiệt kế đo trán với màn hình có đèn nền giúp bạn dễ dàng đọc kết quả kiểm tra mà không làm phiền những đứa trẻ đang ngủ ngay cả vào ban đêm; tự do chuyển đổi số đọc nhiệt độ giữa Fahrenheit và Celsius.

    Nhớ lại 32 bộ nhớ
    Lưu trữ và Nhớ lại kết quả kiểm tra 20 lần gần nhất để theo dõi tốt hơn các thay đổi nhiệt độ kỹ thuật số. Cung cấp các bài đọc nhiệt độ với độ chính xác và tốc độ nhanh.

    Thông số nhiệt kế YMITF01

    SCBorder-800w-01

    MUA NGAY!

    Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
    Nội dung của trang web này được cung cấp cho mục đích thông tin chung và không nhằm mục đích, cũng không nên được coi là một thay thế cho, tư vấn y tế chuyên nghiệp. Không sử dụng thông tin trên trang web này để chẩn đoán hoặc điều trị bất kỳ tình trạng y tế hoặc sức khỏe. Nếu bạn có hoặc nghi ngờ bạn có vấn đề về y tế, hãy nhanh chóng liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp của bạn



    Read more: https://seniorcare.com.sg/shop/living-aids/monitoring/contactless-thermometer/#ixzz6H7ik0ZEA
    Follow us: seniorcareshop on Facebook

    1 nhận xét:

    1. This page is dedicated to providing you with real Kbc head office number Mumbai +917568831145 and KBC Helpline Number so you can get real information about KBC lottery program which is held two times every month.

      Trả lờiXóa

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728