Header Ads

  • Breaking News

    Nhiệt kế điện tử ArtMuseKitsMikash Caroune

    Nhiệt kế điện tử ArtMuseKitsMikash Caroune

    Nhiệt kế điện tử ArtMuseKitsMikash Caroune

    ArtMuseKitsMikash Caroune Nhiệt kế dành cho sốt, Nhiệt kế hồng ngoại y tế kỹ thuật số Đọc chính xác và nhanh chóng Tích hợp trán và tai cho bé, trẻ em và người lớn bị sốt
    【ĐÁNG TIN CẬY & BẢO HÀNH】 - Nhiệt kế trẻ em sử dụng đầu dò cảm biến có độ chính xác cao và chip thông minh để cung cấp kết quả chính xác và đảm bảo hiệu suất tuyệt vời. Nhiệt kế được FDA phê chuẩn và không có thủy ngân, vì vậy bạn có thể đưa nó cho con bạn một cách an toàn.
    【CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG NHIỀU】 - Nhiệt kế kỹ thuật số không chỉ đo nhiệt độ cơ thể qua chế độ tai hoặc trán mà còn đo nhiệt độ của các vật thể. Nó phù hợp cho mọi lứa tuổi, trẻ em, người lớn và người già. ° C và ° F có thể dễ dàng chuyển đổi.
    【KHUYẾN MÃI LNTELLIGENT & 32 BỘ NHỚ DỮ LIỆU】 - Nhiệt kế hồng ngoại được trang bị hệ thống cảnh báo sốt, sẽ hiển thị các đèn khác nhau và kèm theo tiếng bíp theo các điều kiện nhiệt độ khác nhau. 32 bộ dữ liệu có thể được ghi lại để tạo điều kiện cho người dùng theo dõi sự thay đổi nhiệt độ cơ thể.
    【NHIỆT ĐỘ NHANH & TIỆN LỢI】 - Đo nhanh 1 giây, đọc tức thì. Nhiệt kế tạm thời có chế độ im lặng và có màn hình ánh sáng LED cũng cung cấp khả năng đọc rõ ràng trong bóng tối, cho phép bạn dễ dàng lấy được nhiệt độ cơ thể mà không cần đánh thức em bé.
    【ATTEMPT MIỄN PHÍ RỦI RO】 - Tất cả các vật liệu và thành phần được lựa chọn tốt để đảm bảo an toàn cho người dùng. Tất cả các sản phẩm của Caroune sẽ được hỗ trợ bởi chính sách bảo hành Hoàn tiền không mất tiền trong vòng 120 ngày của chúng tôi và Bảo hành thay thế 36 tháng, hỗ trợ dịch vụ công nghệ 7 * 24h. Tất cả bạn cần làm là gửi email cho chúng tôi trực tiếp tại trung tâm người mua hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 8 giờ bình thường.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728