Header Ads

  • Breaking News

    Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Sahyog Wellness 2306

    Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Sahyog Wellness 2306

    Sahyog Wellness 2306 Đa chức năng Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc với cảm biến hồng ngoại và Nhiệt kế hiển thị thay đổi màu sắc (Trắng)
    Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Sahyog Wellness 2306

    Giới thiệu về sản phẩm - 1. Nhiệt kế không tiếp xúc này sử dụng công nghệ tiên tiến để đo nhiệt độ của cơ thể và mọi vật thể không sống. 2. Thật dễ dàng và rất nhanh để sử dụng. Nó không cần tiếp xúc với cơ thể hoặc đối tượng để đảm bảo an toàn và vệ sinh. Thiết kế tiện dụng này giúp đo nhiệt độ trong vài giây. Nó có thể đo nhiệt độ từ 0 đến 100 độ C. (32,0 ° F). Nó lấy nhiệt độ cơ thể, và cũng lấy nhiệt độ bề mặt của vật thể như bên dưới, - (a) Nhiệt độ bề mặt của bình sữa (b) Nhiệt độ bề mặt của bồn tắm trẻ em (c) Nhiệt độ môi trường 4. Âm thanh báo động khi nhiệt độ cơ thể vượt quá 37,5 ° C 5. Chức năng bộ nhớ - Nó lưu trữ tối đa 1 bộ dữ liệu đo gần đây. 6. Tự động tắt nguồn, nếu không hoạt động trong 60 giây. 7. Đo lường - Khoảng thời gian đo trong 15 giây và khoảng cách đo trong vòng 5-8cm. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng thiết bị và giữ lại để tham khảo trong tương lai. Thông tin an toàn - 1. Vui lòng đặt thiết bị không thể truy cập được bởi trẻ 2. Tránh ánh nắng trực tiếp. 3. Không chạm vào ống kính. 4. Không sửa đổi thiết bị này được cho phép 5. Việc nuốt phải các công viên nhỏ như nắp pin của túi đóng gói có thể gây nghẹt thở 6. Không bao giờ để pin trong ngăn chứa pin trong một thời gian dài mà không sử dụng vì chúng có thể bị rò rỉ. Thông tin phòng ngừa - Đảm bảo núm chọn được đặt chính xác. Để tránh nhầm lẫn, niêm phong nó tại lựa chọn 'cơ thể' bằng băng cello hoặc silicon và cho 'đối tượng' tương tự. 2. Hạn chế sử dụng nhiệt kế chỉ trong khu vực trong nhà. Ngoài trời có thể làm xáo trộn nhiệt độ đọc. 3. Cho phép thời gian nghỉ ngơi 15 phút trước khi đọc nếu đến từ tiếp xúc ngoài trời. 4. Đảm bảo khu vực thử nghiệm không bị che phủ bởi bất kỳ lớp thứ cấp thay đổi nhiệt độ nào như quần áo nhiệt, vv 5. Duy trì khoảng cách giữa khu vực thử nghiệm & nhiệt kế trong vòng 1 cm đến 10 cm. 6. Tránh xa trẻ em. Tránh sử dụng không mong muốn.

    ID mẫu

    2306

    Tên người mẫu

    Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc đa chức năng với cảm biến hồng ngoại và màn hình thay đổi màu sắc

    Màu sắc

    trắng

    Mẹo linh hoạt

    Không

    Chức năng bộ nhớ

    Không

    Bộ rung

    Đúng

    Phạm vi đo lường

    Thân máy - 89,6 Fahrenheit đến 109,4 Fahrenheit, Object - 32 Fahrenheit đến 212 Fahrenheit

    Đo lường độ chính xác

    -0,4 đến + 0,4 độ

    Gói bán hàng

    Nhiệt kế, hướng dẫn sử dụng, túi lưu trữ màu đen

    Điểm nổi bật:
    Màn hình LCD hiển thị kỹ thuật số
    Các tính năng: Màn hình kỹ thuật số LED, Có thể đo được ở cả Celcius & Farenhiet, Chế độ đo được: Cả Thân máy & Vật thể, Tự động tắt trong 60 giây
    Tự động tắt

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728