Header Ads

  • Breaking News

    Top 7 nhiệt kế trán tốt nhất ở Việt Nam: 2020 Hướng dẫn mua & đánh giá

    Top 7 nhiệt kế trán tốt nhất ở Việt Nam: 2020 Hướng dẫn mua & đánh giá

    Top 7 nhiệt kế trán tốt nhất ở Việt Nam: 2020 Hướng dẫn mua & đánh giá

    Rất khó để đo nhiệt độ của trẻ em và trẻ nhỏ vì chúng không dễ dàng hợp tác. Và nó thậm chí còn khó khăn hơn khi họ đang ngủ.

    Nhưng vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách sử dụng nhiệt kế đo trán hoặc tạm thời.

    Nhiệt kế trán cung cấp nhiệt độ cơ thể chính xác trong vòng vài giây. Là một nhiệt kế không tiếp xúc, bạn có thể đọc mà không làm phiền những người thân yêu của bạn.
    Điều quan trọng là mua đúng cho sản phẩm có giá trị. Vì vậy, trước khi mua nhiệt kế đo trán, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các yếu tố dưới đây

    Thời gian đáp ứng - Một số kiểu máy có thể đọc nhiệt độ trong vòng một giây. Trong khi khác có thể mất đến 10 giây để cung cấp đọc nhiệt độ. Nếu mất nhiều thời gian hơn, em bé của bạn có thể di chuyển dẫn đến việc đọc không chính xác
    Chức năng bộ nhớ - Hầu hết các nhiệt kế đo trán đều có dung lượng lưu trữ lên tới 20 lần đọc. Tính năng này cho phép bạn phân tích các bài đọc trước để biết liệu cơn sốt đã tăng hay giảm.
    Đơn vị - kiểm tra xem thiết bị có khả năng chuyển đổi giữa độ C và độ Fahrenheit không. Nó giúp chuyển đổi giữa chúng dựa trên yêu cầu của bạn.
    Các yếu tố quan trọng không kém khác cần xem xét là màn hình có đèn nền, tự động tắt và cảnh báo. Chúng tôi đã đề cập đến chúng rõ ràng trong Hướng dẫn mua hàng của chúng tôi .

    Hơn nữa, chúng tôi cũng đã chọn ra 7 nhiệt kế trán hàng đầu ở Ấn Độ.
    1. Nhiệt kế động mạch trán tạm thời Dr Trust
    Nhiệt kế động mạch vành tạm thời Dr Trust
    Đầu tiên trong danh sách của chúng tôi là nhiệt kế trán Dr Trust. Một nhiệt kế chữ ký từ gia đình danh tiếng của Dr Trust, thiết bị này được mã hóa màu để hướng dẫn người dùng về mức độ sốt.

    Thiết bị nhạy cảm với nhiệt độ hồng ngoại này là một thiết bị cảm ứng mềm giúp quét các mức nhiệt có trên động mạch thái dương trên trán của em bé. Một chế độ đối tượng có trong nó cũng hữu ích để đo nhiệt độ của các đồ vật khác được sử dụng cho em bé, chẳng hạn như bình sữa, khăn, v.v.

    Với thân hình gọn gàng, thanh lịch nhưng mạnh mẽ, nhiệt kế trán Dr Trust đi kèm với màn hình LCD rất sáng. Màn hình LCD này được mã hóa màu để phân biệt giữa nhiệt độ sốt. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt thiết bị lên trán em bé và thiết bị sẽ đọc ra chỉ sau 3 giây. Thiết bị có khả năng ghi nhớ và lưu trữ tới 30 bài đọc khác nhau.

    Ngoài ra, nó có một báo động sốt nhiệt độ cao tắt bất cứ khi nào nhiệt độ vượt quá một giới hạn nhất định. Ngoài ra, nhiệt kế này đi kèm với một tùy chọn năng lượng tự động. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ cần đặt thiết bị lên trán và nó sẽ tự động bật nguồn, đọc và lưu trữ nó. Khi bạn loại bỏ nó, nó sẽ tự động tắt.

    Nó chạy trên 2 pin AA và chúng được bao gồm trong bao bì. Đầu dò nhiệt độ hồng ngoại này cũng có đèn báo thay pin và được bảo hành 1 năm của nhà sản xuất. Bảo hành thêm 6 tháng có sẵn nếu bạn đăng ký chính mình trên trang web của nhà sản xuất trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua .

    Ưu điểm:

    Thiết bị hồng ngoại với chế độ đối tượng
    3 giây Kết quả nhanh
    Dễ dàng chuyển đổi từ chế độ Celsius sang Fahrenheit
    Báo sốt cao
    Tự động bật và tắt nguồn
    Chỉ báo pin thấp
    30 bộ nhớ gần đây
    Đèn nền hiển thị màu sắc để mã màu cường độ nhiệt độ
    bảo hành 1 năm
    Nhược điểm:

    Các cài đặt cần một ít thời gian để làm quen và quen với.
     Mua ngay từ Amazon

    2. Nhiệt kế trán không tiếp xúc Omron MC-720
    Nhiệt kế trán không tiếp xúc Omron MC-720
    Thương hiệu Omron là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực thiết bị y tế sáng tạo các loại cho mục đích theo dõi sức khỏe. Nhiệt kế trán không tiếp xúc MC-720 này là một thiết bị có cảm biến nhiệt điện để đo nhiệt độ thuận tiện.

    Nhiệt kế MC-720 được trang bị các chế độ đo 3 trong 1. Ngoài việc đo nhiệt độ cơ thể từ trán và nhiệt độ bề mặt của vật thể, nó cũng có thể được sử dụng để xác định chính xác nhiệt độ của một căn phòng.

    Có thời gian phản hồi cực nhanh chỉ 1 giây, nhiệt kế này cũng được thiết kế công thái học giúp bạn dễ dàng cầm và vận hành. Một thang đo Celsius và Fahrenheit có thể hoán đổi cho nhau cùng với chế độ im lặng sẵn có làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho trẻ sơ sinh.

    Một tính năng bổ sung không có trong các nhiệt kế khác trong cùng phạm vi là việc đọc trước đó được hiển thị trên màn hình cùng với nhiệt độ đo hiện tại, nhằm mục đích tham khảo. Bộ nhớ có thể lưu trữ tối đa 25 bài đọc gần đây nhất tại một thời điểm.

    Màn hình đèn nền giúp đọc nhiệt độ dễ dàng hơn ngay cả trong bóng tối. Nhiệt kế trán Omron MC-720 đi kèm với bảo hành 1 năm của nhà sản xuất kể từ ngày mua.

    Ưu điểm:

    Chế độ đo 3 trong 1 - trán, bề mặt & phòng
    Thời gian phản hồi cực nhanh trong 1 giây
    Thiết kế gọn nhẹ; Dễ dàng cầm và vận hành với màn hình được chiếu sáng tốt
    Chế độ Celsius & Fahrenheit hoán đổi cho nhau
    Đọc trước hiển thị trên màn hình với đọc hiện tại
    Lưu trữ 25 bài đọc gần đây nhất tại một thời điểm
    bảo hành 1 năm
    Nhược điểm:

    Nhiệt độ có thể dao động theo thời gian
    Không có chế độ tự động tắt nguồn
     Mua ngay từ Amazon

    3. Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Equinox EQ-IF-02
    Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Equinox EQ-IF-02
    Equinox là một thương hiệu Ấn Độ đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và các sản phẩm thể dục tại nhà phục vụ cho cả thị trường Ấn Độ và quốc tế. Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Equinox EQ-IF-02 là một nhiệt kế chính xác và đáng tin cậy thuộc cùng một thương hiệu.

    Trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng, nhiệt kế này là đa chức năng trong tự nhiên. Nó có thể được sử dụng để đo nhiệt độ của cơ thể, của một căn phòng hoặc thậm chí của bất kỳ bề mặt nào khác (ví dụ như chai cho ăn). Đối với cơ thể con người, bạn cần giữ thiết bị cách trán 3-5 cm và nhiệt độ hiển thị trên thiết bị trong vòng 1 giây trong khoảng 30 giây.

    Màn hình LCD của nó có 3 màu đèn nền khác nhau để phân biệt giữa các dải sốt - xanh lá cây, vàng và đỏ. Nó cũng được trang bị chuông báo sốt tự động bật khi nhiệt độ vượt qua 100,4 độ F hoặc 38 độ C. Chế độ chuyển đổi giữa Celsius và Fahrenheit giúp bạn dễ dàng đo nhiệt độ theo bất kỳ thang đo nào bạn thích.

    Tính năng tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm pin khi không sử dụng, ngoài chỉ báo pin yếu. Nó cũng có bộ nhớ có thể lưu trữ tới 32 kết quả cùng một lúc. Nhiệt kế Equinox này có một gói bao gồm các thứ sau - nhiệt kế, pin, hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành.

    Nhiệt kế EQ-IF-02 được bảo hành 18 tháng kể từ ngày mua.

    Ưu điểm:

    Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc đa chức năng (cơ thể, phòng, các bề mặt khác)
    Màn hình LCD được chiếu sáng tốt với 3 màu khác nhau cho các phạm vi sốt
    Báo động sốt sẵn có và chế độ chuyển đổi Celsius / Fahrenheit
    Kết quả trong vòng 1 giây; tự động tắt sau 30 giây
    Bộ nhớ lưu trữ tối đa 32 kết quả gần đây; Chỉ báo pin thấp
    Trọng lượng nhẹ & dễ sử dụng
    Bảo hành 18 tháng
    Nhược điểm:

    Bài đọc liên tiếp có thể thay đổi một chút
    Pin cạn kiệt tương đối nhanh hơn các loại khác
     Mua ngay từ Amazon

    4. Nhiệt kế hồng ngoại trán MCP Premium
    MCP Premium Hồng ngoại trán nhiệt kế súng
    MCP premium là loại nhiệt kế đo hồng ngoại trán súng. Mặc dù nhiệt kế có hình dạng như một mẫu súng, nhưng nguyên tắc hoạt động vẫn như cũ.

    Hình dạng của nhiệt kế là độc đáo và hấp dẫn. Đồng thời, nó cũng có tính công thái học, do đó đảm bảo rằng nó mang lại cho người dùng cảm giác cầm rất thoải mái khi sử dụng.

    Nhiệt kế này đi kèm với một nút kích hoạt để hoạt động và một màn hình LCD đủ lớn để xem chỉ số nhiệt độ đầu ra. Màn hình LCD này có đèn nền sáng có khả năng hiển thị 3 màu khác nhau. Ngoài ra, có ba nút khác nhau bên dưới màn hình này được sử dụng để chuyển đổi các giá trị khác nhau và cài đặt nhiệt độ của nhiệt kế.

    Màu sắc được mã hóa thành 3 màu khác nhau, mỗi màu đại diện cho mức độ sốt của bé. Màu xanh lá cây đại diện cho nhiệt độ bình thường trong khi màu vàng tượng trưng cho một cơn sốt nhẹ. Màu đỏ trong khi đại diện cho sự hiện diện của sốt rất cao.

    Ngoài việc đo nhiệt độ của cơ thể, thiết bị này còn có thể được sử dụng để đo nhiệt độ của các vật thể, Moded to mode object, nó có thể được sử dụng để đo nhiệt độ của các vật thể như bình sữa, cà phê hoặc thậm chí độ ấm của bồn tắm nước cho con.

    Với mức tiêu thụ điện năng rất thấp, nhiệt kế MCP cũng đi kèm với mức tiêu thụ điện tự động. Điều này có nghĩa là nếu bạn rời khỏi thiết bị mà không sử dụng quá 7 giây, nó sẽ tự động bật.

    Nhiệt kế súng MCP đi kèm với bảo hành 1 năm của nhà sản xuất cho bất kỳ trục trặc hoặc lỗi đối với sản phẩm trong thời hạn bảo hành.

    Ưu điểm:

    Công nghệ hồng ngoại để đo nhiệt độ mà không cần chạm
    Thao tác đơn giản chỉ bằng cách ấn nút.
    Tự động tắt nguồn trong 7 giây mà không cần hoạt động
    Tiêu thụ pin thấp.
    Hữu ích cho trẻ sơ sinh, người lớn, người già
    Chế độ nhiệt độ kép - Â ° F / Â ° C
    Báo động âm thanh trong trường hợp nhiệt độ vượt quá.
    Đo nhiệt độ của bất kỳ vật thể nào
    Bảo hành 1 năm của nhà sản xuất
    Nhược điểm:

    Có một vài vấn đề với độ chính xác của việc đọc. Lấy 3 bài đọc và mức trung bình sẽ cho bạn đọc chính xác.
     Mua ngay từ Amazon

    5. Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc kỹ thuật số HTC MT-4
    Thiết bị HTC MT-4
    Một súng khác được mô phỏng theo nhiệt độ nhiệt kế, thiết bị HTC MT-4 cũng hoạt động tương tự với nhiệt kế MCP

    Với tay cầm rất tiện dụng, súng nhiệt kế HTC cũng đi kèm với màn hình LCD lớn. Nó có thể được sử dụng để đo nhiệt độ của em bé và thậm chí là của các vật dụng hàng ngày.

    Thiết bị được làm từ chất liệu nhựa nhẹ nhưng điều này không có nghĩa là nó không bền. Độ bền cao, thiết bị cũng có thể đo nhiệt độ của các vật thể ở hai chế độ nhiệt độ khác nhau. Độ C và Fahrenheit.

    Phạm vi nhiệt độ được sử dụng trong đó là từ -30 độ đến khoảng 550 độ (có nghĩa là từ khoảng -22 F đến 1022 F) với độ chính xác là 2%. Điều này hiếm khi cung cấp cho bạn một cách đọc không chính xác.

    Sản phẩm đi kèm với bảo hành 6 tháng của Amazon cho bất kỳ lỗi nào của sản phẩm khi giao hàng hoặc trong thời hạn bảo hành.

    Ưu điểm:

    Thiết kế gọn nhẹ
    Trọng lượng nhẹ
    Bài đọc chính xác
    Dễ dàng chuyển đổi từ Celsius sang Fahrenheit
    Phạm vi nhiệt độ cao
    Bảo hành 6 tháng
    Nhược điểm:

    Không có bất kỳ tính năng nào khác dành riêng cho trẻ sơ sinh
    Không đo màu nhiệt độ.
     Mua ngay từ Amazon

    6. Nhiệt kế hồng ngoại tai và trán Kacool
    Nhiệt kế hồng ngoại tai và trán KACOOL
    Tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là một thiết bị không chỉ là nhiệt kế hồng ngoại trán mà còn là thiết bị đo nhiệt độ dựa trên tai. Nhiệt kế đo tai và trán Kacool là nhiệt kế sử dụng kép.

    Đúng như tên gọi của nó, chế độ hoạt động của nhiệt kế này có thể dễ dàng thay đổi. Với việc tháo nắp trên cùng đơn giản, bạn có thể thay đổi hoạt động của thiết bị từ nhiệt kế hồng ngoại sang nhiệt kế đo nhiệt độ tai.

    Hoạt động của thiết bị này rất đơn giản và có thể được thực hiện với sự trợ giúp của nút nguồn lớn có ở bên cạnh thiết bị ngay phía trên màn hình LCD lớn hơn. Màn hình LCD này lớn và có nhiều đèn nền để dễ đọc.

    Màn hình thay đổi thành màu tùy theo mức độ nhiệt độ. Màu xanh lá cây cho bình thường, màu vàng cho nhẹ và màu đỏ cho sốt cao. Ngoài ra, có một báo động sốt cao vang lên bất cứ khi nào vượt quá mức nhiệt độ được xác định trước. Tổng cộng có 12 bản ghi có thể được lưu để so sánh trong tương lai trong thiết bị này.

    Số liệu đo nhiệt độ kép, bạn có thể chuyển từ fahrenheit sang celsius bằng cách nhấn và giữ nút nguồn. Nếu bạn muốn tắt thiết bị, bạn có thể tiếp tục nhấn nút nguồn lâu hơn một chút và nó sẽ tắt. Ngoài ra còn có tự động tắt nguồn cho thiết bị này để tắt thiết bị trong vòng 60 giây khi hoạt động.

    Thật không may, nhược điểm duy nhất cho thiết bị tuyệt vời này là thực tế là nó không chỉ định bất kỳ loại bảo hành nào của nhà sản xuất cho các sản phẩm ở bất cứ đâu trong gói hoặc trên các trang sản phẩm của họ.

    Ưu điểm:

    2 chế độ hoạt động. Hoạt động của IR và In Ear
    Thiết kế đơn giản
    LCD lớn
    3 mã màu cho nhiệt độ khác nhau của sốt
    Đo nhiệt độ kép chuyển từ Celsius sang Fahrenheit
    Tự động tắt nguồn trong 60 giây không hoạt động
    Bộ nhớ ghi 12
    Nhược điểm:

    Không bảo hành
     Mua ngay từ Amazon

    7. Nhiệt kế đền Rossmax HA500 Không tiếp xúc
    Nhiệt kế đền Rossmax HA500 Không liên lạc
    Sản phẩm đầu tiên trong danh sách của chúng tôi thuộc về Rossmax, một nhà lãnh đạo trong thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn cầu kể từ năm 1988. Mẫu HA500 là một nhiệt kế đền không tiếp xúc, với khoảng cách đo trong vòng 2 inch (5 cm).

    Thiết bị tức thời này có thể được sử dụng để đo nhiệt độ tại thái dương của bạn từ xa và hiển thị số đọc ngay lập tức trong vòng 1 giây. Nó cũng có thể được sử dụng để đo nhiệt độ của một vật thể. Tính năng báo động sốt thính giác của nó cực kỳ hữu ích khi nhiệt độ vượt quá giới hạn an toàn.

    Được trang bị công nghệ đo hồng ngoại tiên tiến, nhiệt kế không tiếp xúc này ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng vì nó không dễ bị nhiễm bẩn khi chạm vào bề mặt da. Với khả năng chuyển đổi từ Celsius sang Fahrenheit cùng với 9 bộ nhớ sẵn có, điều này có thể chứng tỏ là một sản phẩm tốt.

    Các tính năng hữu ích khác của nhiệt kế chính xác này bao gồm sự hiện diện của đèn nền để đảm bảo màn hình được chiếu sáng tốt và dễ đọc, tính năng tự động tắt khi thiết bị không được sử dụng và chỉ báo pin yếu.

    Nhiệt kế Rossmax này được bảo hành 5 năm kể từ ngày mua.

    Ưu điểm:

    Nhiệt kế đền không tiếp xúc
    Đọc tức thì trong vòng 1 giây, ngay cả đối tượng vật lý
    Được trang bị công nghệ đo hồng ngoại tiên tiến
    Khả năng chuyển đổi từ Celsius sang Fahrenheit với 9 ký ức
    Đèn nền được chiếu sáng tốt, tính năng tự động tắt và chỉ báo pin yếu
    Bảo hành 5 năm
    Nhược điểm:

    Cao nhất trong 3 bài đọc cần được xem xét (không chỉ một)

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728